Hindi Na Bale

I’ve been hearing this song many times on TV. This is one of the theme song of ABS-CBN’s teleserye, TANGING YAMAN. It’s for Erich Gonzales and Enchong Dee’s love team. It was sung by Bugoy by the way.. Hmm.. I still like the previous version sung by Jessa Zaragoza. Peace Bugoy! ^^,

Bakit ba kay hirap tanggapin

Na ikaw ay ‘di na magiging akin?
Sa lahat ng bagay sa mundong ito
Wala ng hihigit pa sa pag-ibig mo
Kung tunay na’t ‘di lang panaginip
Ang aking nararamdaman ngayon
Hanggang kailan kaya magdurusa’t?
Malulumbay ako ng wala sa piling mo

Hindi na bale kung mawala ka
Basta’t iniibig kita ng higit sa buhay ko
Hindi na bale kung mag wakas na
Ang buhay kong ito
Ngunit sa puso ko
Ikaw ay naroon at hindi maglalaho

Sadya ngang kay tamis ng iyong halik
Araw-araw ako sa iyo’y nananabik
Sana’y makapiling ka kahit saglit
At mayakap ka ng kay higpit

Hindi na bale kung mawala ka
Basta’t iniibig kita ng higit sa buhay ko
Hindi na bale kung mag wakas na
Ang buhay kong ito
Ngunit sa puso ko
Ikaw ay naroon at hindi maglalaho

Hindi na bale kung mawala ka
Basta’t iniibig kita ng higit sa buhay ko
Hindi na bale kung mag wakas na
Ang buhay kong ito
Ngunit sa puso ko
Ikaw ay naroon at hindi maglalaho

Leave a Reply

