Cheesy Quote from Pinoy Movies

Here are some quotes from pinoy movies that’s sooo cheesy.. Anyways, the lines are still nice though.. ^^,

“Sana kaya kong tiisin yung sakit na nararamdaman ko, kasi ako ung humiling nito diba, ako ung may gus2. Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ako para sayo, para sa inyo. Sana kaya ko, sana kayo ko.. pero hinde eh.”

– Bea Alonso in One More Chance

-o00o-

“Gusto mo talagang malaman problema ko? nasasaktan ako, kahit alam kong wala na akong karapatan, dahil naisip kong ako naman ang may gusto nito. Pero hanggang ngayon umaasa pa rin ako,  na sana ako pa rin,  sana ako na lang,  sana ako na lang ulit.”

– Bea Alonso in One More Chance

-o00o-

“Kung nakaya ko, kaya mo rin. Naaalala mo nung ako nanjan? Eh di ba ikaw pa nagsabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay, na mas mamahalin tayo. Yung taong di tayo sasaktan at papaasahin, yung nagiisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin… ng lahat ng mali sa buhay natin.”

John Lloyd Cruz in One More Chance

-o00o-

‘When you know what will make you happy, you grab the opportunity. Sometimes you don’t have a second chance.”

“The moment you have expectations, the more you invite hurt and disappointment.”

“It’s not enough that you accept me for what I am. You have to accept me for what I’m not.”

– Quotes from When Love Begins

Leave a Reply

