Dadaanin Ko Na Lang Sa Kanta

by 14-K

ang buhay ay laging may lungkot at saya, ganyan ngang talaga
kung bakit kakambal lagi ang problema sa tuwina
kung ikaw naman ay magmumukmok, dadami lamang ang mga kulubot
tatanda ka’t puputi ang ‘yong buhok

ang awit at himig na ‘yong naririnig ay nagpapasaya
sa pusong nalulungkot at laging mayroong problema
‘di lahat ng araw ay kabiguan, bukas ang ngiti na may makakamtan
heto lamang ang naiisip kong paraan

chorus:
dadaanin ko na lang sa kanta
dadaanin ko na lang sa tawa
ang lahat, pati na ang problema
bawat sandali bigyan mo ng ngiti
kahit man ito ay sandyang sasandali
sumabay sa kanta, sama-sama tayo ay magsaya

ang awit at himig na ‘yong naririnig ay nagpapasaya
sa pusong nalulungkot at laging mayroong problema
‘di lahat ng araw ay kabiguan, bukas ang ngiti na may makakamtan
heto lamang ang naiisip kong paraan

(chorus)

dadaanin ko na lang…
dadaanin ko na lang…
dadaanin ko na lang sa kanta…

4 thoughts on “Dadaanin Ko Na Lang Sa Kanta

  1. hello!
    I’m so happy that somebody still love this song.
    This song really inspire me to go on with life.
    It’s been my favorite song since when I’m still a child. I love to sing this song ‘coz it reminds me of my past experiences(childhood). Love to reminisce those beautiful moments in my life.
    A very nice song and blog.

Leave a Reply

