A Message of Love

1138905699_f

-oOO0-

Ayaw talagang pumikit ng malalaki kong mga mata.. Nakakapagod na ang umiyak, mag-isip at sisihin ang sarili ko sa nangyari.. Ano ba talaga ang dapat mong sabihin upang sundin ko lagi ang gusto mo na maghiwalay tayo ng tuluyan? Lahat naman sinusunod ko, ngunit bakit ito hindi ko magawa-gawa. Feeling ko ang sama-sama ko na hindi kita hahayaang umalis at magpakalayo nalang. Siguro dahil masakit para sa akin na kalimutan mo ang lahat.

Pwede bang huwag ka munang umalis hanggang hindi ko pa kaya ang mawala ka? Pwede bang hayaan mo muna akong matutuhan kong paano ang hindi ka mahalin? Pinipilit ko naman ang gusto mong mangyari na maghiwalay na tayo. Pero mahal pa rin kita, nakahawak pa rin ako sa mga kamay mo kahit ikaw nakabitaw na..

Sorry talaga.. Sorry kung hindi ko magawa. Hayaan mo, kung ito na talaga ang gusto mo, pipilitin ko talagang bumitaw nalang. Magsabi ka lang kung ito na talaga gusto mong mangyari, maghihintay ako sa sagot mo.

Ingat ka sa mga panahong darating..na wala na ako sa tabi mo, sa buhay mo at sa mga dreams mo. Tutulo na naman luha ko.  Iyo sanang pakatandaan na kahit maraming beses mo akong nasaktan, mas marami pa rin ang mga araw na pinasaya mo ako. Ty.. ILU

-oOO0-

My besh sent this message to me, telling me of her feelings about her love. I just want to post it here.. ^_^

I felt her sentiment somehow.. It really is sad to end up with your love. But luckily on their part, it ended happily because her love came back to her. hmm..

Leave a Reply

